“Choáng” với cấu hình rò rỉ Samsung Galaxy S III

Thứ ba - 27/09/2011 07:51 1.249 0

“Choáng” với cấu hình rò rỉ Samsung Galaxy S III

Một tín đồ công nghệ dấu tên trên diễn đàn 4chan vừa tiết lộ một thông tin bất ngờ về thế hệ thứ 3 của điện thoại Samsung Galaxy S - Galaxy S III với “sức mạnh” đáng nể: chip lõi tứ tốc độ 2GHz, màn hình Super AMOLED III 4,65 inch và camera 10MP.
 
Hình ảnh quảng cáo điện thoại Samsung Galaxy SIII.

 
Mặc dù tín đồ công nghệ này cho biết anh chưa được thử nghiệm chiếc điện thoại “khủng” này bởi nó vẫn đang trong quá trình sản xuất nhưng anh khẳng định đã được nghe chính đại diện của Samsung tiết lộ về các tính năng của nó. Anh cũng đã được xem ảnh và các hình ảnh trình chiếu về Galaxy S III.

 

Diễn đàn 4chan tiết lộ Galaxy S III sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 2GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ 32GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Màn hình Super AMOLED III  4,65 inch đang được phát triển đặc biệt dành riêng cho dòng điện thoại này với độ phân giải ấn tượng 1280 x 1024, nên mật độ pixel trên một inch (được gọi là PPI) đạt 352 - cao nhất trong các thế hệ smartphone hiện nay.

 

Máy được trang bị camera 10 megapixel với khả năng quay video 1080p tốc độ 60 khung hình/giây.

 

Thiết kế khung kim loại với kích thước mỏng 9mm - dày hơn Galaxy S II mỏng 8,49mm. Ngoài ra, smartphone này còn được tích hợp chip NFC và sử dụng pin dung lượng lớn 2,250mAh.

 

Galaxy S III sẽ chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich với giao diện TouchWiz 5. Phiên bản mới của giao diện TouchWiz không có nhiều khác biệt so với các phiên bản cũ.

 

Theo thông tin rò rỉ trên, Samsung dự định sẽ trình diễn Galaxy S III tại Hội nghị di động thế giới MWC 2012 vào đầu năm tới và sản phẩm sẽ lên kệ vào giữa năm 2012.

(Theo: dantri.com.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây