Thảo luận, lấy ý kiến dự thảo Luật đất đai sửa đổi trên địa bàn phường Phú Đức

Thứ năm - 23/03/2023 07:48 234 0
Từ ngày 13-15/3/2023, UBND phường Phú Đức đã chức các Hội nghị lấy ý kiến nhân dân tham gia góp ý vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) tại 05 khu phố để thảo luận, lấy ý kiến đại diện cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường.
Tại các hội nghị, lãnh đạo UBND phường đã thông qua một số nội dung trọng tâm trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Trong đó tập trung xin ý kiến về 9 nội dung trọng tâm trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) như: Vấn đề về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; vấn đề thu hồi đất và chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; công tác phát triển quỹ đất; công tác giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; vấn đề về đăng ký đất đai, cấp giấy chứng nhận và các thủ tục hành chính, dữ liệu, thông tin đất đai; cơ chế, chính sách tài chính, giá đất; chế độ quản lý, sử dụng các loại đất; phân cấp, giám sát, kiểm soát quyền lực và vấn đề về hộ gia đình sử dụng đất. Kết quả có 350 người tham gia và các ý kiến đề nghị sửa đổi, bổ sung một số Điều của Luật đều được ghi nhận và tổng hợp đầy đủ.
Đây là Hội nghị có ý nghĩa rất quan trọng nhằm hoàn thiện dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), góp phần đưa Luật Đất đai phù hợp với thực tiễn đời sống hiện nay, đồng thời nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, cơ quan, tổ chức và Nhân dân đối với việc tham gia góp ý, sửa đổi Luật Đất đai./.
Hình ảnh ghi nhận tại Khu phố Phú Lộc
Hình ảnh ghi nhận tại khu phố Phú Hoà 1 và Phú Hoà 2
Tại Khu phố Phú Nghĩa
Đ/c Trương Tùng Lâm-PCT.UBND phường trực tiếp thông qua các nội dung trọng tâm của dự thảo
 
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây