Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm, động viên tân binh nhập ngũ năm năm 2024

Thứ bảy - 13/04/2024 13:56 58 0
Sáng nay 10/4, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Bình Long do ông Nguyễn Anh Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho tân binh là con em thị xã Bình Long đang huấn luyện Trung đoàn BB2, Sư đoàn BB9, Quân đoàn 4.
Các đại biểu và các tân binh tại buổi gặp mặt

Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu động viên các tân binh

 

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo đơn vị báo cáo về quá trình rèn luyện, học tập của tân binh thuộc đơn vị Bình Long, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức bày tỏ niềm vui và đánh giá cao quá trình rèn luyện, học tập, cũng như chấp hành nội quy tại đơn vị mới của các tân binh là con em thị xã Bình Long. 
Lãnh đạo thị xã Bình Long mong muốn các tân binh phát huy truyền thống quê hương Bình Long anh hùng, vượt qua khó khăn, bỡ ngỡ, tích cực rèn luyện, học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng danh bộ đội Cụ Hồ.
m 2024, thị xã Bình Long có 113 thanh thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân. Trong đó, có 55 thanh niên được bàn giao cho Trung đoàn BB736, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; 40 thanh niên bàn giao cho Trung đoàn BB2, Sư đoàn BB9, Quân đoàn 4; 18 thanh niên bàn giao cho Công an tỉnh.
Hằng năm, lãnh đạo thị xã đều tổ chức các đoàn đến thăm, động viên tân binh đang huấn luyện tại các đơn vị để kịp thời động viên các tân binh yên tâm rèn luyện, cống hiến sức trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Dịp này, lãnh đạo thị xã Bình Long đã tặng quà cho đơn vị, các đồng chí đại đội, trung đội, tiểu đội trưởng và 40 chiến sĩ mới là con em Bình Long đang huấn luyện lại Trung đoàn BB2, Sư đoàn BB9, Quân đoàn 4. Ngoài ra, trong thời gian tới lãnh đạo thị xã sẽ tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà động viên các tân binh đang huấn luyện tại các đơn vị khác.
Để động viên các tân binh yên tâm huấn luyện, lãnh đạo các xã, phường thị xã Bình Long cũng trao tặng quà các con em của địa phương đang huấn luyện tại đơn vị.


Lãnh đạo thị xã tặng quà các cán bộ đại đội, tiểu đoàn

Lãnh đạo thị xã tặng quà cán bộ trung đoàn



lãnh đạo thị xã tặng quà các tân binh


Lãnh đạo các xã, phường tặng quà các tân binh
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây