Đảng ủy phường Phú Đức tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Thứ sáu - 02/07/2021 08:09 702 0
Chiều ngày 28/6/2021 Đảng ủy phường Phú Đức đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Thanh Lợi theo Quyết Định 197- QĐ/TU ngày 29/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước về việc tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5.
Toàn cảnh buổi lễ

Về dự với buổi lễ có đồng chí Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, đồng chí Bùi Thị Hiển - UVBTV - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã cũng đã về dự.
Việc được nhận Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến, trưởng thành của đảng viên với Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy gửi lời chúc mừng đồng chí Bùi Thanh Lợi đã được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Đồng chí nhấn mạnh "Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng cho các đảng viên trung kiên, luôn hết lòng hết sức vì sự nghiệp cách mạng của Đảng" đồng chí mong muốn trong thời gian tới đảng viên được trao huy hiệu đảng sẽ tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, phát huy trí tuệ, bản lĩnh, kinh nghiệm cống hiến cho Đảng, cho quê hương, tích cực tham gia xây dựng tổ chức Đảng ở địa phương, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.
Đồng chí Bùi Thanh Lợi nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng

Đồng chí Bùi Thanh Lợi bày tỏ niềm tự hào khi được nhận huy hiệu và đây sẽ là động lực để thúc đẩy bản thân tiếp tục cống hiến hết sức mình, đóng góp trí tuệ, bản lĩnh chính trị, góp phần xây dựng chi bộ vững mạnh.
 
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây