Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tặng quà tiếp sức các Đồn biên phòng chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 18/06/2021 03:02 555 0
Chiều ngày 14/6, Đoàn lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long, cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã đã đến thăm tặng quà tiếp sức các đồn Biên phòng Lộc Thịnh và Lộc Thành huyện Lộc Ninh trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19.
Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long tặng quà và chụp hình lưu niệm với cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Lộc Thành

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của các cán bộ, chiến sỹ của các đồn biên phòng; đặc biệt là lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19. Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long ghi nhận và đánh giá cao những hy sinh thầm lặng của lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát dịch bệnh nơi tuyến đầu, trong suốt thời gian vừa qua, đã luôn cố gắng hết mình, không quản ngại khó khăn, vất vả hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong công tác phòng, chống dich, bệnh Covid-19, góp phần ngăn chặn sự xâm nhập của dịch Covid-19 vào địa phương.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo tặng quà cho đại diện lãnh đạo Đồn biên phòng Lộc Thành

Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã cũng trao tặng mỗi đồn biên phòng 10 triệu đồng tiền mặt; các đơn vị thị đoàn, Hội LHPN, hội chữ thập đỏ thị xã cũng trao tặng các nhu yếu phẩm trị giá hơn 30 triệu đồng, để động viên cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt.
Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long tặng quà cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng Lộc Thịnh

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ các đồng chí lãnh đạo các Đồn biên phòng cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo thị xã, cùng các bạn ngành đoàn thể đã quan tâm đến động viên, chia sẻ về tinh thần cũng như vật chất để cán bộ chiến sĩ có thêm động lực, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc, cũng như công tác kiểm soát dịch bệnh Covid 19 tại vùng biên giới.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây