ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH VŨ THANH NGỮ TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TRƯỚC KỲ HỌP THỨ TÁM

Thứ hai - 17/06/2019 10:38 649 0
Sáng ngày 30/5, đại biểu HĐND tỉnh khóa IX Vũ Thanh Ngữ cùng Tổ đại biểu số 4 HĐND  thị xã Bình Long khóa XI đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến thị xã Bình Long trước kỳ họp thứ tám.
cu t
Đại biểu HĐND Tỉnh Vũ Thanh Ngữ tại buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến thị xã Bình Long Ảnh: Văn Dũng

Tại buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh, thị xã đã ghi nhận 05 kiến nghị của cử tri về những nội dung: Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long thu tiền viện phí giường bệnh/ngày cao; Việc cắt phụ cấp những Chi Hội trưởng, Chi Hội phó khối đoàn thể ở khu phố ấp đã làm cho những trường hợp này không yên tâm tham gia hoạt động hội. Đường dân sinh tổ 3, khu phố Bình Ninh I bị nước chảy sói mòn gây khó khăn đi lại của người dân. Nhân dân tổ 2, khu phố Bình Ninh điện sinh hoạt yếu vì vẫn chưa có đường dây hạ thế riêng. Con em đồng bào DTTS đang học các trường cao đẳng hay đại học có được miễn giảm tiền học phí không.
cu t 2
Ông Vũ Hồng Dương - CT. UBND thị xã, thông báo nhanh với cử tri phường Hưng Chiến về dự án nâng cấp đường ĐT 752 đoạn từ cuối đường Phan Bội Châu đến trường THPT chuyên Bình Long. Ảnh Văn Dũng

Những kiến nghị của cử tri đều thuộc thẩm quyền giải quyết của chính quyền thị xã Bình Long nên đã được lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã giải trình một cách cụ thể, đầy trách nhiệm.
Riêng kiến nghị của cử tri Điểu Mướp, khu phố Bình Ninh I về miễn giảm tiền học phí cho con em đồng bào DTTS đang học các trường cao đẳng hay đại học đã được đại biểu HĐND tỉnh Vũ Thanh Ngữ gặp riêng để giải thích; vì kiến nghị này mang tính chất là cá nhân và cùng cần nhiều thời gian để giải đáp./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây