Bí thư Thị ủy làm việc với Đảng ủy UBND phường An Lộc

Thứ hai - 17/06/2019 10:04 561 0
Sáng ngày 29/5, đồng chí Bí thư Thị ủy Nguyễn Minh Hợi cùng lãnh đạo thị xã Bình Long đã có buổi làm việc với Đảng ủy, UBND phường An Lộc để kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương trong 5 tháng đầu năm 2019. Đoàn đã đi kiểm tra thực tế hạ tầng tại ấp Sóc Du, KP Phú Tân, KP Bình Tân.
lam viec
Đoàn kiểm tra đập dẫn nước cho đồng ruộng ấp Sóc Du Ảnh: Văn Dũng

Tại buổi làm việc với Đảng ủy UBND phường An Lộc, đồng chí Nguyễn Minh Hợi, Bí thư Thị ủy hoan ngênh Đảng ủy, UBND phường An Lộc trong thời gian qua đã làm tương đối tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương; Tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn được giữ vững; Thu ngân sách đạt 75% chỉ tiêu UBND thị xã giao. Tuy hiên bên cạnh những mặt tốt vẫn còn những hạn chế cần sớm khắc phục, cụ thể: Chi ngân sách thấp, chỉ đạt 25,58%; Quản lý trật tự đô thị vẫn còn tình trạng người dân lấn chiếm vỉa hè; đất nông nghiệp chuyển sử dụng không đúng mục đích vẫn còn diễn ra.
lam viec 2
Đồng chí Nguyễn Minh Hợi, Bí thư Thị ủy kết luận buổi làm việc Ảnh: Văn Dũng

Kết luận buổi làm việc đồng chí Nguyễn Minh Hợi, Bí thư Thị ủy chỉ đạo: Về quản lý đô thị, Bí thư Thị ủy đề nghị các phòng ban chuyên môn thị xã phối hợp với UBND phường trong năm 2019 này phải giải tỏa được những điểm lấn chiếm vỉa hè. Quản lý chặt chẽ đất nông nghiệp, không để chuyển đổi mục đích sang phân lô bán nền khi chưa có lập dự án, không có tư cách pháp nhân, khi chưa được UBND Tỉnh cho phép. Đối với 27 hộ nghèo ấp Sóc Du, UBND phường phải gấp rút lập phương án cụ thể thoát nghèo cho từng hộ, trình lên thị xã để các ngành tham mưu. Đối với các tuyến đường giao thông UBND phường đề suất phải có báo cáo cụ thể để các ngành chuyên môn thị xã tham mưu phương án đầu tư. Đồng chí Nguyễn Minh Hợi, Bí thư Thị ủy chỉ đạo trực tiếp các phòng ban chuyên môn thị xã phối hợp với UBND phường An Lộc kháo sát, triển khai thi công ngay cống thoát nước tại đầu ngõ ấp Sóc Du và phải hoàn thành đầu mùa mưa năm nay./.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây