Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã tiếp xúc cử tri tại phường Phú Đức

Thứ năm - 04/06/2020 10:46 600 0
Chiều ngày 01/6/2020, ông Vũ Thanh Ngữ - Đại biểu HĐND tỉnh và ông Nguyễn Xuân Quang, ông Nguyễn Mai Khanh - Đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc với hơn 60 cử tri phường Phú Đức. Tham gia Hội nghị có đại diện các ban ngành thị xã và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường.
hoi n
Toàn cảnh tiếp xúc cử tri tại phường Phú Đức chiều ngày 01/6/2020

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh ông Vũ Thanh Ngữ đã thông tin đến cử tri phường Phú Đức về dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ mười hai HĐND tỉnh khoá IX; kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ chín HĐND tỉnh khóa IX cho cử tri được biết. Đồng thời ông Nguyễn Mai Khanh cũng đã thay mặt Tổ đại biểu HĐND thị xã thông báo thời gian, nội dung chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ mười HĐND thị xã khóa XI ; kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ chín HĐND thị xã khóa XI.
Tại Hội nghị tiếp xúc, đã có 02 cử tri kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và thị xã liên quan đến các nội dung: chế độ hỗ trợ cho cán bộ hoạt động tại các khu phố cụ thể là người trực tiếp tham gia công việc của thôn, ấp, khu phố được bồi dưỡng 250.000 đồng/tháng/người; thủ tục tách thửa đất chậm...
Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, tất cả những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong phường đã được đại biểu HĐND tỉnh và thị xã giải trình, những vấn đề vượt thẩm quyền, liên quan đến chế độ chính sách được ghi nhận và chuyển đến các cơ quan cấp trên xem xét giải quyết./.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây