Cán bộ chủ chốt thị xã Bình Long tham dự Hội nghị toàn quốc quán triệt Quy định số 144 và Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị

Thứ tư - 10/07/2024 07:33 38 0
Sáng 9-7, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị toàn quốc quán triệt Quy định số 144-QĐ/TW của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới và Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến từ điểm cầu Hội trường Diên Hồng (Nhà Quốc hội) tới 15.644 điểm cầu trên toàn quốc với trên 1,28 triệu cán bộ, đảng viên tham dự.
Tại điểm cầu Hội trường UBND thị xã Bình Long các đồng chí trong Thường trực Thị uỷ, Ủy viên Ban thường vụ, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thị xã đã nghỉ hưu cư trú trên địa bàn cùng tham dự hội nghị.
Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt nội dung Quy định số 144 và Hướng dẫn thực hiện quy định. Theo đó, đối với cán bộ, đảng viên, đạo đức cách mạng là gốc, nền tảng nên phải tự giác, tự quản và tự rèn luyện tuân thủ nguyên tắc và quy định của Đảng cũng như pháp luật của Nhà nước. Đảng viên, cán bộ cần đặt ra mục tiêu phát triển bản thân, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng và ý thức đạo đức, từ đó đóng góp mạnh mẽ và hiệu quả hơn vào công việc và cuộc sống…
Ngoài ra, đại biểu cũng được quán triệt nội dung mới trong Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Đây là văn bản hết sức quan trọng, định hướng rõ những quan điểm, nguyên tắc, mục tiêu, yêu cầu và những nội dung cơ bản chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp để các cấp ủy, tổ chức đảng quán triệt, lãnh đạo, chỉ đạo, cụ thể hóa và tổ chức thực hiện ở cấp mình; bảo đảm đồng bộ, thống nhất trong toàn hệ thống chính trị…
Trên cơ sở đó, cấp ủy các cấp, các ban, ngành, địa phương tiếp tục quán triệt, tuyên truyền, lãnh đạo, chỉ đạo triển khai cụ thể hóa phù hợp với chức năng, nhiệm vụ. Đồng thời tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của các ngành, địa phương.
Một số hình ảnh tại điểm cầu Hội trường UBND thị xã




 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây