Anh hùng LLVT nhân dân Nguyễn Thành Trung thăm và tặng quà người nghèo thị xã Bình Long

Thứ năm - 07/04/2022 09:09 726 0
Nằm trong chuyến hành trình trở lại thăm chiến trường xưa, sáng ngày 06/4 Đại tá Nguyễn Thành Trung- Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long. Cùng đi có Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Hữu Luật. Tiếp đoàn có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã.
Đại tá Nguyễn Thành Trung- Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân đến thăm Thường trực Thị ủy Bình Long

Đại tá Nguyễn Thành Trung đã trao 50 triệu đồng cho UBMTTQVN thị xã Bình Long để tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Đại tá Nguyễn Thành trung rất vui mừng khi thấy sự đổi thay của thị xã Bình Long sau 47 năm giải phóng. Từ một Bình Long hoang tàn đổ nát sau ngày giải phóng nay đã trở thành đô thị phát triển năng động của tỉnh Bình Phước. Đại tá Nguyễn Thành Trung cũng rất ấn tượng đến sự phát triển cơ sở hạ tầng nhất là hệ thống đường giao thông đã hoàn thiện từ thị xã đến tận khu phố ấp trên địa bàn.
Bà Bùi Thị Hiển - Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thi xã Bình Long nhận số tiền 50 triệu đồng từ Đại tá Nguyễn Thành Trung trao

 Đại tá Nguyễn Thành Trung, anh hùng lực lượng vũ trang nhân nhân chính là người đã thả bom vào Dinh Độc Lập ngày 08/4/1975, đánh vào cơ quan đầu não của địch lúc bấy giờ.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây