Thường trực Thị ủy Bình Long dâng hương các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Bình Long - Hớn Quản

Thứ tư - 23/03/2022 16:43 541 0
Nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Phước và thị xã Bình Long (23/3/1975 – 23/3/2022). Sáng ngày 22/3, Các đồng chí trong Thường trực Thị ủy Bình Long, HĐND, UBND thị xã Bình Long đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Bình Long - Hớn Quản.
Các đại biểu thắp nhang trên tượng đài các anh hùng liệt sĩ

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình, dâng hương trên đài tưởng niệm và thắp nhang trên từng phần mộ các anh hùng, liệt sỹ để tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đến sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng của dân tộc. Để cách đây 47 năm Bình Phước và thị xã Bình Long được hoàn toàn giải phóng, góp phần vào cuộc giải phòng hoàn toàn giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất.
Đoàn đại biểu dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Tiếp nối truyền thống hào hùng của dân tộc, những năm qua Thường trực Thị ủy, cùng Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; phát triển thị xã ngày càng giàu đẹp văn minh.


Các đại biểu thắp nhang trên bảng tổ quốc ghi công các anh hùng liệt sỹ

Tỉnh ủy viên Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo thắp nhang trên phần mộ các liệt sĩ
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây