Thanh Phú Đại hội TDTT lần thứ IV năm 2022

Thứ ba - 15/03/2022 14:13 382 0
Sáng ngày 13/3, tại trường TH – THCS Thanh Phú đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Thanh Phú lần thứ IV năm 2022. Ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV, PCT.UBND thị xã về dự.
Phần nghi lễ trào cờ

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên của 11 Ấp sóc bước vào tranh tài bộ môn kéo co gồm hai nội dung: kéo co nam, kéo co nữ. Đây là nội dung thi cuối cùng của Đại hội TDTT lần thứ IV năm 2022 của xã Thanh Phú. Kết quả: Nhất kéo co nữ thuộc về ấp 17; Nhất kéo co nam thuộc ấp Phú Thành.
Phần thi kéo co nam

Các môn thi Đại Hội TDTT xã Thanh Phú lần thứ IV năm 2022 diễn ra từ tháng 2 năm 2022 gồm 5 môn: Bóng đá nam, điền kinh, đẩy gậy, kéo co, cờ tướng. Đại hội đã thu hút trên 300 vận động viên thi đấu thuộc 11 ấp sóc của xã. Nhìn chung, trình độ vận động viên giữa các ấp sóc có sự chênh lệch không nhiều, chất lượng một số môn thi đấu được nâng cao như: Bóng đã, kéo co, đẩy gậy, điền kinh.
Trong lễ bế mạc Đại hội, Ban tổ chức đã trao huy chương và giải thưởng cho các vận động viên đạt giải I, II, III ở bộ môn kéo co; Trao giải I, II, III toàn đoàn của đại hội lần lượt cho ấp 17, ấp Phú Thành, ấp Sóc Bế.
BTC trao giải I, II, III toàn đoàn

Để có được sự thành công của Đại hội, Ban tổ chức luôn nhân được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo; Sự phối hợp giúp đỡ của Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã, các ban ngành trong xã và sự tham gia thi đấu hết mình của các vận động viên; Sự nghiêm minh tích cực của các trọng tài, các Thành viên trong Ban tổ chức và lực lượng cổ động viên nhiệt tình.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây