Phường An Lộc nhất toàn đoàn Đại hội TDTT thị xã Bình Long lần thứ IV

Thứ ba - 12/04/2022 13:47 598 0
Sáng ngày 10/4, sau khi thi đấu xong các môn cuối cùng trong Đại hội TDTT thị xã Bình Long lần thứ IV, Ban tổ chức Đại hội TDTT thị xã đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại các môn thi đấu và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao tại đại hội.
Đội kéo co nam xã Thanh Lương kéo trận Chung kết gặp đội phường An Lộc

Đại hội TDTT thị xã Bình Long lần thứ IV là Đại hội điểm cấp huyện của tỉnh, dự kiến diễn ra trong năm 2021, nhưng do diễn biến của dịch bệnh Covid – 19 phức tạp nên đến nay mới được tổ chức.
Đại hội đã quy tụ hơn 793 vận động viên của 12 đoàn thuộc 06 xã, phường; liên đoàn lao động thị xã; lực lượng vũ trang; khối các trường THPT và đơn vị Nhà máy xi măng Bình Phước tham gia. Các đoàn tranh tài ở 10 môn thi đấu, với tổng số 62 bộ huy chương gồm: bóng đá nam, bóng chuyền nam, cầu lông, bóng bàn, bơi lội, quần vợt, cờ tướng, điền kinh, kéo co và môn đẩy gậy. Trước khi diễn ra lễ khai mạc (09/4), Ban tổ chức Đại hội đã tiến hành thi đấu xong 07/10 môn và trao giải cho các vận động viên, đoàn vận động viên đạt thành tích cao ở từng môn; còn 03 môn là điền kinh, kéo co và đẩy gậy sau buổi lễ khai mạc đã tiến hành thi đấu.
Đội kéo co nữ phường An Lộc trong trận chung kết gặp đội nữ xã Thanh Phú

Ông Văn Công Danh – Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin, Phó trưởng Ban tổ chức Đại hội cho biết: Đại hội lần này tuy ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng các đơn vị đã chuẩn bị lực lượng vận động viên hùng mạnh, cộng với đầu tư tập luyện nên chất lượng vận động viên đồng đều, các môn thi đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Đây là cơ sở để thị xã Bình Long tuyển chọn đội ngũ vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội TDTT tỉnh Bình Phước lần thứ VI năm 2022.
Vận động viên Điểu Vết đơn vị Liên đoàn lao động thị xã chinh phục mức xà 1,60 mét ở môn nhảy cao nam

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải cá nhân, tập thể có thành tích thi đấu xuất sắc ở ba môn điền kinh, đẩy gậy và kéo co. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về đơn vị phường An Lộc, nhì đơn vị phường Hưng Chiến và đơn vị xã Thanh Phú đạt giải ba. UBND thị xã cũng khen tưởng cho 06 tập thể có thành tích xuất sắc khi tham gia đại hội.
VĐV Trần Thu Thảo đơn vị xã Thanh Phú về đích đầu tiên nội dung chung kết 200 mét nữ
Đẩy gậy nữ hạng vân trên 60 kg
Các vận động viên tham gia phần thi đẩy gậy nam hạng cận trên 70 KG
BTC trao giải cho nội dung chạy 800 mét nam
BTC trao giải nội dung nhảy xa nữ
BTC trao giải toàn đoàn cho các nội đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại đại hội
UBND thị xã tặng giấy khen cho các đơn vị có nhiều thành tích tại đại hội
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây