Bình Long tổ chức xong 07/10 môn thi đấu tại Đại hội TDTT thị xã

Thứ hai - 28/03/2022 08:43 612 0
Đại hội TDTT thị xã Bình Long lần thứ IV năm 2022 là một trong những sự kiện  Thể dục - Thể thao lớn trong năm 2022 của thị xã. Năm nay thị xã Bình Long được UBND tỉnh Bình Phước lựa chọn là đơn vị tổ chức đại hội điểm cấp huyện, thị xã, thành phố, cùng với huyện Đồng Phú.
BTC trao giải cho môn bóng đá nam

Đến nay thị xã Bình Long đã chỉ đạo UBND các xã, phường tổ chức xong đại hội cấp cơ sở và tuyển chọn lực lượng vận động viên tham gia các môn thi đấu tại đại hội TDTT thị xã.
BTC trao giải cho môn bóng chuyền nam

Đại hội TDTT thị xã dự kiến diễn ra 10 môn thi đấu, đến nay thị xã đã tổ chức xong 07 môn thi đấu và trao giải xong cho từng nội dung ở các môn bóng đá nam, bóng chuyền nam, cầu lông, bơi, quần vợt, cờ tướng, bóng bàn. Lễ khai mạc Đại hội TDTT thị xã dự kiến diễn ra vào ngày 9/4/2022, xong buổi lễ khai mạc sẽ tiến hành thi đấu 03 môn còn lại là kéo co, đẩy gậy và điền kinh; ngày 10/4 sẽ diễn ra buổi lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở 03 môn thi đấu cuối của đại hội; đồng thời trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao tại đại hội.
Ban tổ chức trao giải ở nội dung bơi 50 mét nữ

Đại hội TDTT Được tổ chức 4 năm một lần nhằm đánh giá, ghi nhận sự phát triển phong trào TDTT của các ngành, các cơ quan, đơn vị, đồng thời tuyển chọn lực lượng vận động viên tham gia các môn thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI năm 2022 với mục tiêu đạt thành tích cao.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây