ẤP SÓC DU NHẤT TOÀN ĐOÀN ĐẠI HỘI TDTT PHƯỜNG AN LỘC LẦN THỨ IV NĂM 2022

Thứ hai - 21/03/2022 14:43 618 0
Ngày 19/3, UBND phường An Lộc thị xã Bình Long đã tổ chức thi đấu các môn còn lại tại Đại hội TDTT phường An Lộc, lần thứ IV năm 2022.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại đại hội

Đại hội TDTT phường An Lộc được tổ chức từ ngày 05/3 đến ngày 19/3, đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên hội viên và toàn thể nhân dân tham gia, Đại hội tranh tài ở 05 môn thi đấu, gồm Bóng đá; điền kinh; cờ tướng; đẩy gậy và kéo co. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nên các môn thi đấu được tổ chức theo kiểu gói gọn, xong môn nào trao giải môn đó. Trước đó, phường đã tổ chức xong môn bóng đá nam và điền kinh, trong ngày hôm nay 03 môn còn lại là đẩy gậy, kéo co và cờ tướng được thi đầu cuối cùng.
Ban tổ chức trao giải cho môn đẩy gậy nam

Kết thúc đại hội, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao tại 03 môn còn lại. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về đơn vị ấp Sóc Du; nhì khu phố Phú Bình; khu phố Phú Trung đạt giải ba.
Sôi nổi môn kéo co tại đại hội
Nội dung đẩy gậy nam hạng cân từ 55 – 60 kg
Các vận động viên tranh tài ở môn cờ tướng
Môn điền kinh nội dung dành cho nữ
Các vận động viên tranh tài ở môn bóng đá nam

Đại hội thể dục thể thao phường An Lộc là dịp để người dân trên địa bàn có dịp rèn luyện nâng cao sức khỏe qua từng môn thi đấu. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia các đội tuyển của phường tham gia Đại hội TDTT thị xã Bình Long lần thứ IV, năm 2022 diễn ra trong đầu tháng 4/2022.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây