Nữ cán bộ công chức viên chức người lao động thị xã Bình Long tích cực hưởng ứng tuần lễ “Tuần lễ áo dài”

Thứ hai - 07/03/2022 10:03 456 0
Nhằm gìn giữ và phát huy di sản văn hóa Áo dài Việt Nam và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022-2027, kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Nữ cán bộ, công chức, người lao động phường An Lộc hưởng ứng tuần lễ áo dài

Hội LHPN thị xã Bình Long vừa ban hành Công văn số 02/HPN ngày 25/02/2022 về việc hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2022 do Hội LHPN tỉnh Bình Phước phát động.
Theo đó, Tuần lễ áo dài thực hiện từ ngày 01/3 đến 08/3/2022, nhằm phát động hưởng ứng đến cán bộ, hội viên, phụ nữ tại các địa phương đơn vị. Khuyến khích 100% nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao các cơ quan đơn vị, cùng hưởng ứng mặc áo dài trong các hoạt động ở công sở, trường học, đơn vị, các sự kiện trong gia đình và xã hội.
Nữ cán bộ, công chức, người lao động xã Thanh Lương hưởng ứng tuần lễ áo

Tổ chức các hoạt động thiết thực, phù hợp, đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài tại địa phương, đơn vị, nơi công tác; tăng cường tuyền truyền, giữ gìn vẻ đẹp áo dài Việt Nam trên các kênh thông tin đại chúng, mạng xã hội của Hội phụ nữ các cấp, nhằm khẳng định giá trị, vị thế của áo dài Việt Nam.
Nữ cán bộ, công chức viên chức Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long hưởng ứng tuần lễ áo dài

Trải qua hai ngày hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, khối trường học, khối lực lượng vũ trang và các xã, phường đã tích cực hưởng mặc áo dài trong giờ đi làm tại công sở và các hoạt động tại địa phương, qua đó tạo nên vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong các hoạt động của đời sống xã hội.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây