NGÀY HỘI MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ

Thứ hai - 11/02/2019 10:11 756 0
Ngày 27/01, trường THPT Nguyễn Huệ thị xã Bình Long đã tổ chức ngày Hội mừng Đảng mừng Xuân năm 2019 kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/02 và trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
nguyen hue
 

Tại ngày hội các em học sinh được tham gia trò chơi kéo co và ẩm thực. Mỗi một lớp sẽ thực hiện 03 món ăn ngày tết, có thể là món mặn, tráng miệng hay món ngọt. Với sự sáng tạo và khéo léo của đôi bàn tay, các chi đoàn mỗi lớp đã thể hiện một bàn ăn đẹp, hoàn chỉnh đầy đủ về mặt thẩm mỹ và hương vị của món ăn mang hơi thở của mùa xuân. Việc trang trí món ăn cũng được đầu tư bài bản, cắt tỉa rau củ và đầy màu sắc trang trí khiến cho món ăn trở nên bắt mắt, hấp dẫn hơn. Ở trò chơi kéo co, với 10 thành viên của mỗi đội gồm 05 nam, 05 nữ các bạn trẻ cũng đã thể hiện sự đoàn kết, chung sức để giành chiến thắng cho đội của mình. Đây là bộ môn dân gian truyền thống của dân tộc thường được chơi trong những ngày tết của dân tộc.
nguyen hue2
Các em tham gia trò chời kéo co
nguyen hue 3
Một gian hàng ẩm thực

Tại ngày hội 100 phần quà cũng đã được trao tặng cho 100 em học sinh của trường. Mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng. được biết, đây là những phần quà do cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Huệ đóng góp./.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây