Tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách và người có công cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

Thứ ba - 26/02/2019 14:13 553 0
Sáng ngày 01/02/2019, UBND phường Hưng Chiến phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Bình Phước tổ chức trao 98 suất quà Tết cho các đối tượng gia đình chính sách và người có công với cách mạng.
hhh
Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Bình Phước và ông Nguyễn Mạnh Sâm - Chủ tịch UBND phường trao quà cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn phường Hưng Chiến.
Mỗi phần quà được trao tặng trị giá 500.000đ tiền mặt do Ông Nguyễn Mạnh Sâm - Chủ tịch UBND phường Hưng Chiến vận động Công ty Cổ phần Đầu tư cơ sở hạ tầng Bình Phước. Món quà ý nghĩa này phần nào giúp các gia đình có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân.
Thay mặt lãnh đạo phường, ông Nguyễn Mạnh Sâm - Chủ tịch UBND phường trao ghi nhận tấm lòng vàng và ghi nhận lòng hảo tâm của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Bình Phước. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc./.
                                                                                                       Ngọc Viễn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây