Prudential tặng quà cho hộ nghèo thị xã Bình Long, Hớn Quản

Chủ nhật - 17/03/2019 08:24 582 0
Chiều ngày 10/3, tại hội trường UBND thị xã Bình Long, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tiến hành làm lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng rủi ro với số tiền trên 500 triệu đồng.
bao h
Prudential tặng quà cho người nghèo Bình Long - Hớn Quản tại chương trình

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã chi trả số tiền bảo hiểm 560 triệu đồng cho người nhà khách hàng Phan Thành Luân bị tử vong vì tai nạn giao thông, đây là khách hàng mua gói bảo hiểm trị giá 300 triệu đồng, mức phí bảo hiểm 15 triệu đồng/năm. Cũng tại chương trình Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã trao tặng 11 phần quà cho các khách hàng đáo hạn bảo hiểm. Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với các hộ nghèo, dịp này Prudential đã tặng 10 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản, mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm gạo, dầu ăn nước tương, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm khác.
bao h 2
Prudential chi trao bảng tượng trưng 560 triệu đồng cho người nhà khách hàng Phan Thành Luân

Việc chi trả quyền lợi cho khách hàng giúp gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi khách hàng bị tai nạn, rủi ro. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến của Prudential./.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây