Đoàn xã Thanh Lương khởi động năm thanh niên tình nguyện

Thứ tư - 16/01/2019 15:00 535 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2019 – 2024. Ngày 11/01, Đoàn xã Thanh Lương thị xã Bình Long tổ chức ra quân chiến dịch xuân tình nguyện và khởi công tuyến đường ánh sáng an ninh.
xuan tn
Trao bộ lưới, bóng chuyền cho CLB bóng chuyền ấp Phố Lố xã Thanh Lương

Tại chương trình Ban tổ chức đã tiến hành trao 11 phần quà cho 11 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 400.000 đồng, gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm khác; trao một bộ lưới bóng chuyền cho cho CLB bóng chuyền ấp Phố Lố. Sau buổi lễ, Đoàn xã đã phối hợp với Ban công an xã và Ban điều hành ấp Thanh Tân tiến hành thi công đoạn đường ánh sáng an ninh có chiều dài 1.300 mét, gồm 43 trụ gắn bóng đèn chiếu sáng và cờ Tổ quốc. Với tổng kinh phí xây dựng hơn 21 triệu đồng, trong đó Đoàn viên thanh niên trong xã và Ban công an xã đóng góp hơn 11 triệu đồng và vận động nhân dân trong khu dân cư đóng góp 10 triệu đồng.
xuan tn2
Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Đây là hoạt động khởi động năm thanh niên tình nguyện của Đoàn xã, công trình đoạn đường ánh sáng an ninh đưa vào sử dụng, không chỉ giúp cho bộ mặt khu dân cư khang trang hơn, góp phần giảm thiểu tệ nạn xã hội, mà còn thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Thanh Lương, nhằm thực hiện có hiệu quả Phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh".
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây