HỌI NGHỊ TRIỂN KHAI VĂN BẢN PHÁP LUẬT - LUẬT VIÊN CHỨC -LUẬT THANH TRA

Thứ năm - 30/06/2011 08:53 1.090 0

HỌI NGHỊ TRIỂN KHAI VĂN BẢN PHÁP LUẬT - LUẬT VIÊN CHỨC -LUẬT THANH TRA

Ngày 24/6 Sở Tư pháp tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật thị xã Bình Long tổ chức hội nghị triển khai văn bản pháp luật gồm luật viên chức, luật thanh tra cho các cán bộ là trưởng các ban, ngành thị xã, cán bộ thanh tra, mặt trận tổ quốc của các xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long.
Quang cảnh hội nghị triển khai văn bản pháp luật. Ảnh: Hoài Thi.

 

Hội nghị đã được ông Lê Tiến Hiếu phó giám đốc sở tư pháp trìển khai một số chương điều của luật viên chức mới có hiệu lực gồm: quyền và nghĩa vụ của viên chức, tuyển dụng, sử dụng viên chức, chế độ đào tạo, bồi dưỡng, thôi việc, hưu trí. ông Phạm Phước Hải chánh thanh tra Tỉnh trình bày về luật thanh tra như: tổ chức nhiệm vụ quyền hạn của cơ quan thanh tra nhà nước và thanh tra nhân dân ở xã, phường, quyền và nghĩa vụ của đối tượng thanh tra, trách nhiệm của cơ quan Thanh tra. 

Qua hội nghị các cán bộ viên chức, thanh tra của UBND các xã, phường được cập nhật kịp thời, đầy đủ các văn bản pháp luật có liên quan, nâng cao kiến thức. Đồng thời, nắm bắt được một số nội dung cơ bản của văn bản pháp luật, nhằm áp dụng tốt vào việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cá nhân, đơn vị, đồng thời động viên gia đình và những người xung quanh sống và làm việc theo pháp luật.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây