THỊ XÃ BÌNH LONG TẶNG QUÀ CHO THIẾU NHI 1-6

Thứ hai - 06/06/2011 09:53

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6, lãnh đạo UBND thị xã cùng với các Ban, ngành, đoàn thể thị xã  tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trong năm học vừa qua trên địa bàn Thị xã.

Tham gia buổi tặng quà có ông Phan Xuân Vĩnh- phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban nghành đoàn thể trên thị xã.
Trong đợt này có  600 phần quà, bao gồm sách vở, sữa, đồ dùng học tập. Với mỗi phần trị giá 150 000 đồng được trao cho  các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trong năm học vừa qua trên toàn địa bàn thị xã. Tại các điểm đến, ông Phan Xuân Vĩnh Phó chủ tịch UBND thị xã cũng đã gửi lời thăm hỏi các em thiếu nhi, biểu dương thành tích học tập của các em và mong muốn các em sẽ cố gắng hơn nữa trong những năm hoc tới để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 
Mỗi phần quà không lớn, nhưng cũng phần nào động viên tinh thần, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái tết thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm bên bạn bè và người thân, tạo động lưc cho các em tiếp tục vươn lên học tốt trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Văn Tâm


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục