BAN CHỈ ĐẠO HÈ THỊ XÃ BÌNH LONG TỔ CHỨC SÂN CHƠI LƯU ĐỘNG CHO CÁC EM THIẾU NHI XÃ THANH LƯƠNG

Thứ ba - 14/06/2011 09:41
BAN CHỈ ĐẠO HÈ THỊ XÃ BÌNH LONG TỔ CHỨC  SÂN CHƠI LƯU ĐỘNG CHO CÁC EM THIẾU NHI XÃ THANH LƯƠNG

Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo hè Thị xã Bình Long về việc tổ chưc sân chơi lưu động cho Thanh thiếu nhi trong dịp hè năm 2011, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Tăng cường rèn luyện kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi ’’.

Nhằm tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, chăm lo đời sống tinh thần cho thanh thiếu nhi, phát huy tài năng, tính sáng tạo và giúp các em có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Ngày 10/6, tại Trường Trung học cơ sở xã Thanh Lương, Ban chỉ đạo hè Thị xã Bình Long phối hợp cùng Nhà thiếu nhi Thị xã tổ chức sân chơi lưu động cho thanh thiếu nhi trên địa bàn xã.

Về tham dự chương trình có anh Nguyễn Xuân Quang- Thị uỷ viên- Bí thư Thị đoàn- Phó ban chỉ đạo hè Thị xã, các anh, chị là thành viên Ban chỉ đạo hè Thị xã, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Thanh Lương, cùng đông đủ các em thiếu nhi của xã Thanh Lương.

Tham gia sân chơi lưu động các em đươc nghe các anh, chị trong Ban chỉ đạo hè Thị xã phổ biến các kiến thức về Luật phòng chống bạo hành, xâm phạm trẻ em trong gia đình; Vệ sinh mùa hè và phòng chống dịch bệnh mùa hè; và trả lời nhanh các câu hỏi về những vấn đề các em vừa được lắng nghe. Bên cạnh đó các em còn được tham gia các trò chơi dân gian như Trái bóng thông minh, mùa hè vui, công phá tường thành, câu cá trên cầu khỉ,em là cầu thủ, chiếc cầu khó tính...và được nhận những phần quà hấp dẫn của ban tổ chức.

Qua sân chơi này không những mang lại nhiều bổ ích, niềm vui đến cho thanh thiếu nhi, mà còn có ý nghĩa giáo dục cho các em một cách toàn diện, tạo cho các em có cuộc sống tinh thần đầy đủ, một sự chủ động, sáng tạo, để các em có một kì nghỉ hè thật ý nghĩa bước vào năm học mới học tốt hơn.

 Một số hình ảnh:

 


Văn Tâm


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục