Lễ bàn giao nhà Chữ Thập đỏ tại khu phố Phú Bình, phường An Lộc.

Thứ ba - 05/07/2011 14:27
Lễ bàn giao nhà Chữ Thập đỏ tại khu phố Phú Bình, phường An Lộc.

Thực hiện Nghị quyết năm 2011 của Đảng ủy phường An Lộc về việc xóa nhà tranh tre và vận động hỗ trợ những hộ cận nghèo, hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở, các ban ngành, đoàn thể phường đã luôn tích cực vận động các tổ chức, các mạnh thường quân ủng hộ công tác này.

Sáng ngày 30 tháng 6 năm 2011, tại tổ 20, khu phố Phú Bình đã diễn ra lễ bàn giao nhà Chữ Thập đỏ cho hộ bà Nốp Sa Khuôn thuộc đối tượng hộ cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc.  

Ngôi nhà được xây dựng là kết quả sự vận động của chi hội Chữ thập đỏ khu phố Phú Bình (vận động được 12.000.000 đồng), sự ủng hộ của Hội Chữ thập đỏ phường (ủng hộ 3.000.000 đồng) và một phần đóng góp của gia đình.  

Bà Nốp Sa Khuôn xúc động bày tỏ: “Nhờ sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và các mạnh thường quân mà từ nay gia đình tôi không phải chịu cảnh ở trong nhà cũng mắc mưa nữa, gia đình tôi rất biết ơn sự giúp đỡ, quan tâm, hỗ trợ của chính quyền và mọi người!”.  

Ông Trần Văn Dương – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường đã phát biểu “Đảng ủy – HĐND - UBND – UBMTTQVN phường luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ và vận động các tổ chức, các cá nhân, các mạnh thường quân ủng hộ nhiều hơn nữa cho phong trào xóa bỏ nhà tranh tre tạm bợ, giúp các gia đình nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được an cư để lạc nghiệp, xây dựng địa phương ngày càng phát triển!”./.

 

Ông Trần Văn Dương – Phó Chủ tịch UBND phường An Lộc trao quà chúc mừng gia đình bà Nốp Sa Khuôn. Ảnh: Đỗ Bằng.

Đỗ Bằng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục