NHÀ THIẾU NHI THỊ XÃ BÌNH LONG KỶ NIỆM TRÒN 10 NĂM TUỔI XÂY DỰNG VÀ TRƯỞNG THÀNH

Chủ nhật - 25/05/2014 17:42 2.088 0
Ngày 15/5 nhà thiếu nhi TX Bình Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 nhà thiếu nhi Bình Long xây dựng và trưởng thành. Về dự lễ kỷ niệm có Ông Võ Đình Tuyến, PBT Thường trực Tỉnh ủy, chị Tôn Ngọc Hạnh Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo Thị ủy –HĐND – UBND – UBMTTQ Thị xã Bình Long, các nhà tài trợ, các anh chị nguyên là GĐ nhà thiếu nhi, các anh chị là giáo viên, cộng tác viên nhà thiếu nhi cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể thị xã, lãnh đạo các xã phường, và Ban giám hiệu  các trường học trên địa bàn thị xã về dự.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thi giám đốc nhà thiếu nhi tặng quà lưu niêm cho các em đã từng tham gia sinh hoạt và có nhiều thành tích xuất sắc qua các hội thi 

Nhà Thiếu Nhi Thị xã Bình Long chính thức đi vào hoạt động 15/5/2004. Xác định công tác đào tạo và bồi dưỡng năng khiếu là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu là việc làm liên tục và thường xuyên của Nhà Thiếu Nhi. Trong 10 năm qua Nhà Thiếu Nhi thường xuyên duy trì và phát triển các lớp Karatedo, Teawondo, Judo và Bơi lội, các lớp mở tại các trường Mần Non trên địa bàn như Anh văn và Aerobic. Trong các dịp hè, Nhà Thiếu Nhi tiến hành chiêu sinh và khai giảng 15 môn năng khiếu như: Đàn, Thanh Nhạc, Hội Họa, Văn hóa lớp 1, Luyện Chữ Đẹp, Anh văn, Múa, Múa hiện đại, Khiêu vũ, Aerobic, Cầu Lông, Bóng bàn, Karatedo, Judo, Teawondo thu hút 4.358 học viên tham gia học tập. Với nhiệm vụ quan tâm chăm lo cho thiếu nhi và tổ chức cho thiếu nhi các hoạt động vui chơi giải trí, giáo dục bồi dưỡng cho các em nhằm nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần. Từ ngày thành lập đến nay Nhà Thiếu Nhi đã tổ chức triển khai và thực hiện tốt các kế hoạch hoạt động và phục vụ các hoạt động của Hội Đồng Đội và các hoạt động khác mang tính chất chính trị trong và ngoài Thị xã. Luôn được tỉnh đoàn đánh giá là một trong những nhà thiếu nhi hoạt động tốt nhất tỉnh.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thi giám đốc nhà thiếu nhi tặng quà lưu niêm cho các anh chị là giáo viên, cộng tác viên nhà thiếu nhi.

Qua10 năm xây dựng và trưởng thành, nhà thiếu nhi Thị xã Bình Long không chỉ là nơi để các em thiếu nhi đến học tập, vui chơi, đời sống tinh thần của các em sinh động hơn, thiết thực hơn mà còn tổ chức tốt các lớp học năng khiếu, các CLB, đội nhóm từ đó đã phát hiện rất nhiều em thiếu nhi có năng khiếu trên các lĩnh vực nghệ thuật, TDTT... góp phần đào tạo nhân tài cho thị xã.

Tại buổi lễ kỷ niệm Chị Tôn Ngọc Hạnh Bí thư tỉnh đoàn  trao cờ đơn vị xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, khối nhà văn hóa thanh niên, nhà văn hóa thiếu nhi, nhà thiếu nhi giai đoạn 2004 – 2014 do Ban chấp hành trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng. Nhân dịp này nhà thiếu nhi Bình Long đón nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ vì đã có thành tích công tác từ năm 2010 – 2012 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Ban giám đốc nhà thiếu nhi Tri ân các tổ chức cá nhân đã có nhiều đóng góp công sức và tiền của cho nhà thiếu nhi trong suốt 10 năm qua

Văn Dũng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây