VĂN PHÒNG HĐND-UBND THỊ XÃ BÌNH LONG ĐĂNG CAI NGÀY HỘI VĂN PHÒNG TỈNH BÌNH PHƯỚC

Thứ hai - 08/09/2014 17:00 1.410 0

VĂN PHÒNG HĐND-UBND THỊ XÃ BÌNH LONG ĐĂNG CAI NGÀY HỘI VĂN PHÒNG TỈNH BÌNH PHƯỚC

Sáng ngày 28/8/2014, Văn phòng HĐND-UBND thị xã Bình Long đã tổ chức hội thao và Lễ kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống văn phòng cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945 – 28/8/2014). Tham dự có 16 đơn vị với 300 thành viên tham gia các hoạt động giao lưu thể thao gồm: quần vợt, cầu lông, kéo co, và phần thi trò chơi dân gian mang tên cô tấm thời nay.

Trong phần hội thao có các môn thi đấu môn quần vợt, cầu lông, kéo co, và trò chơi dân gian cô tấm ngày nay. Các môn được các vận động viên của các đơn vị nhiệt tình tham gia thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, quyết tâm dành thành tích cao và chấp hành tốt các quy định của ban tổ chức và trọng tài. Riêng ở môn quần vợt được chia hai bảng lãnh đạo và phong trào thi đấu đôi nam. Môn cầu lông thi đấu ở nội dung đôi nam và đôi nam nữ các đơn vị chia bảng đấu loại trực tiếp 3 sét thắng 2 sét để tìm 02 đơn vị vào vòng chung kết . Đây là những môn đòi hỏi sức khỏe, độ bền, chiến thuật và tinh thần đồng đội cao. Do thi đấu gói gọn trong một buổi sáng nên các vận động viên cần biết phân phối sức hợp lý trong từng set đấu để đi đến trận chung kết. Hào hứng sôi nổi chính là bộ môn kéo co mỗi  đơn vị 10 thành viên 5 nam và 5 nữ thi kéo loại trực tiếp. Trong trò chơi dân gian cô tấm thời nay, 04 thành viên mỗi đội gồm 2 nam và 2 nữ sẽ tham gia gắp đậu trong thời gian nhanh nhất để giành giải thưởng về đơn vị mình.

Một số hình ảnh hoạt động tại ngày hội

Ngay sau phần hội thao, các đơn vị đã tham gia lễ kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống văn phòng cơ quan hành chính nhà nước 28/8/1945 – 28/8/2014. Ngày truyền thống nhằm ghi nhận những đóng góp của các cán bộ phụ trách văn phòng, trợ giúp cho các lãnh đạo hoàn thanh nhiệm vụ được giao. Với 69 năm vào ngày 28/8/1945, Chính phủ lâm thời Việt Nam Dân chủ Cộng hoà do Chủ tịch Hồ Chí Minh đứng đầu đã ra Tuyên cáo trước quốc dân đồng bào và với toàn thế giới về việc thành lập Chính phủ của nước Việt Nam mới. Ngày 28/8 lịch sử đó đánh dấu sự ra đời của VPCP, cơ quan tham mưu, tổng hợp, giúp việc cho Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ. Để ghi nhớ sự kiện lịch sử này, ngày 19/4/2001, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 28/8 hàng năm là Ngày truyền thống văn phòng.

Tại lễ kỷ niệm, BTC đã trao giải cho các đơn vị tham gia trong từng nôi dung thi đấu, ở giải toàn đoàn nhất thuộc về đơn vị thị xã Đồng Xoài, nhì văn phòng UBND tỉnh, ba thuộc về Văn phòng HĐND-UBND Thị xã Bình Long.

 

HOÀI THI 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây