Bình Long đẩy nhanh tiến độ các dự án trên đất do Công ty TNHH MTV Cao su quản lý.

Thứ hai - 07/12/2020 14:49 849 0
Ngày 03/12/2020, UBND thị xã Bình Long đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long để xem xét, giải quyết các trường hợp có liên quan đến đất do Công ty quản lý. Cùng dự buổi làm việc có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã, Đảng ủy, UBND các xã, phường.
Hong v
Bà Hoàng Thị Hồng Vân Chủ tịch UBND thị xã chủ trì buổi làm việc

Theo báo cáo tại buổi làm việc, hiện nay trên địa bàn thị xã có nhiều công trình liên quan đến đất do Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long quản lý như: dự án trung tâm hành chính mới thị xã; khu vực xây dựng trường THPT Bình Long mới; khu vực xây dựng bãi rác; khu quy hoạch làm lò mổ; các khu vực quy hoạch xây dựng cụm công nghiệp; khu dân cư, cũng như một số tuyến đường giao thông nông thôn, nhà văn hóa khu phố, ấp, sóc nằm trên đất thuộc quản lý của Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long.
Tại buổi làm việc lãnh đạo UBND thị xã Bình Long, UBND các xã, phường đề nghị lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, phối hợp với các phòng ban chuyên môn thị xã hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ để bàn giao các diện tích đất đã được tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam, UBND tỉnh thuận chủ trương giao cho Bình Long thực hiện các dự án trọng điểm của địa phương. Đặc biệt là các công trình từ nguồn vốn của tỉnh, để thị xã kịp thời giải ngân vốn đầu tư công theo tiến độ.
Hong v2
Ông Lê Văn Vui – Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo UBND thị xã cũng đề nghị lãnh đạo Công ty giao cho thị xã Bình Long một số diện tích đất để xây dựng các thiết chế văn hóa tại các khu dân cư...
Sau khi nghe đề xuất của UBND thị xã, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long cam kết sẽ hoàn thành các hồ sơ, thủ tục bàn giao các khu đất giao cho thị xã thực hiện các công trình theo đúng tiến độ. Còn những kiến nghị, đề xuất của thị xã Công ty sẽ chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, khảo sát để có hướng đề xuất với Tổng công ty, UBND tỉnh sớm hoàn thiện các hồ sơ thủ tục theo quy định.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây