Hội thi tiếng hát Cựu chiến binh “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ” phường An Lộc năm 2020

Thứ ba - 22/12/2020 13:53 677 0
Chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 – 6/12/2020); 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020); Ngày 04/12, UBND phường An Lộc tổ chức hội thi tiếng hát Cựu chiến binh “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ” năm 2020.
Khuyen h
Chi Hội CCB khu phố An Bình với tiết mục hành khúc ngày và đêm

Hội thi thu hút 9 chi hội với trên 50 diễn viễn tham gia biểu diễn 18 tiết mục ở thể loại đơn ca, hợp ca. Với chủ đề mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ các chi hội đã chọn những bài hát có nội dung ca ngợi tình yêu non sông đất nước, lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi sự hy sinh cao cả của lớp lớp các thế hệ “Bộ đội Cụ Hồ” cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Khuyen h2
Bà Nguyễn Thị Hạnh – PBT. Thường trực Đảng ủy phường trao giải I, II, III, khuyến khích ở thể loại đơn ca

Ở tuổi nay đã ngoài 60 những mỗi diễn viễn khi đã lên sân khấu là hát hết mình với bài hát. Dù đôi chỗ còn vụng về, chệch nhịp nhưng với lòng đam mê ca hát mỗi tiết mục đều để lại cho người xem những cảm xúc khó quên; đưa người xem ngược dòng thời gian trở về những năm tháng xẻ dọc trường sơn đi cứu nước - Mà lòng phơi phới dậy tương lai.
Khuyen h3
Bà Nguyễn Thị Nhật Phương – PCT. UBND phường cùng Ban giám khảo trao giải I, II, III, khuyến khích ở thể loại hợp ca

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã chọn ra được những tiết mục xuất sắc nhất ở nội dung đơn ca, hợp ca để trao giải I, II, III, khuyến khích cùng giấy khen. Với chất giọng mộc mạc, CCB Nguyễn Văn Dũng, Chi hội CCB khu phố Phú Bình đã đạt giải nhất đơn ca với tiết mục Hà Nội niềm tin và hy vọng. Giải I hợp ca thuộc về Chi Hội CCB khu phố An Bình với tiết mục hành khúc ngày và đêm.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây