Bình Long tri ân các giảng viên lý luận chính trị

Thứ năm - 03/12/2020 14:35 376 0
Chiều ngày 18/11, Trung tâm bồi dưỡng chính trị (TTBDCT) thị xã Bình Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2020; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đồng thời tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).
Tri an
TTBDCT thị xã tặng quà và hoa tri ân các giảng viên lý luận chính trị nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Mở đầu chương trình hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Cùng với sự phát triển của ngành giáo dục, đội ngũ cán bộ, giảng viên chính trị của TTBDCT thị xã không ngừng học tập, trao dồi, nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ lý luận chính trị để đáp ứng như cầu giảng dạy trong tình hình mới. Không chỉ là người thầy trong xã hội, giảng viên chính trị là đội ngũ thực hiện nhiệm vụ quan trọng và ý nghĩa trong công tác định hướng và giáo dục chính trị tư tưởng; là lực lượng chủ lực trong việc sáng tạo, phát triển và truyền bá chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong cán bộ, Đảng viên và trong toàn xã hội, góp phần quan trọng trong việc phát triển, bồi đắp nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh trên mặt trận tư tưởng, lý luận.
Tri an 2
Các đại biểu dự hội nghị

Là đơn vị tham mưu cho Ban Thường vụ Thị ủy các chương trình, kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, Đảng viên trong hệ thống chính trị của địa phương. Trong năm 2020, TTBDCT thị xã Bình Long đã mở được 24 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cơ bản cho đối tượng kết nạp Đảng; Đảng viên mới; bồi dưỡng lý luận chính trị hè cho đội ngũ giáo viên; chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 04; bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, hội viên các hội đoàn thể… với 2.120 học viên. Ngoài ra, TTBDCT thị xã cũng làm tốt công tác phối hợp với Trường Chính trị tỉnh để tổ chức, quản lý các lớp trung cấp lý luận hành chính mở tại TTBDCT thị xã Bình Long.
Tri an 3
Phó bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Tạ Thu Thủy phát biểu chúc mừng đội ngũ giảng viên lý luận chính trị nhân dịp 20/11

Dịp này, TTBDCT thị xã đã tri ân các giảng viên lý luận chính trị kiêm chức là cộng tác viên của TTBDCT thị xã nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây