Trao mô hình chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho thanh niên khởi nghiệp

Thứ tư - 26/08/2020 08:18 562 0
Sáng ngày 25/8, Đoàn cơ sở Sở Nông Nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh Bình Phước phối hợp với Thị đoàn Bình Long tiến hành trao mô hình chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho ĐVTN phát triển kinh tế.
mo hinh
Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn thả cá tại ao của ĐVTN xã Thanh Lương

Tại chương trình, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã trao tặng 3.500 con cá lăng nha giống hỗ trợ cho ĐVTN khởi nghiệp, từ mô hình chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho ĐVTN phát triển kinh tế. Dịp này, Đoàn cơ sở cũng trao tặng 50 cặp sách và 500 cuốn tập để tiếp sức cho các bạn học sinh, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. Tổng giá trị cá giống và quà là14 triệu đồng do Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn hỗ trợ. Trong chương trình, các bạn ĐVTN thị xã Bình Long cũng được tập huấn mô hình chuyển giao khoa học kỹ thuật nuôi cá lăng nha.
mo hinh 2
Trao bảng tượng trưng 3500 con cá lăng nha và 50 cặp sách, 500 cuốn tập cho Ban thường vụ Thị đoàn Bình Long

Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa, thông qua đó nhằm giúp thanh niên khởi nghiệp vươn lên phát triển kinh tế, tích cực tham gia tổ chức đoàn hội tại địa phương. Bên cạnh, đó cũng giúp cho bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực tiếp tục đến trường khi mùa khai giảng sắp đến.
mo hinh 3
Hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi cá lăng nha
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây