Trường Tiểu học An Lộc B phát động cài đặt ứng dụng “làm việc tốt”

Thứ ba - 10/10/2023 16:24 282 0
Sáng ngày 9/10, Trong tiết chào cờ đầu tuần, Liên đội Trường Tiểu học An Lộc B, thị xã Bình Long đã tổ chức phát động cài đặt ứng dụng “làm việc tốt” ("App.Làm việc tốt") do Hội đồng đội Trung ương phát động. Đây là ứng dụng khuyến khích làm việc tốt thông qua danh sách những hoạt động được thiết kế gần gũi, thực tế, gắn liền với những hoạt động mang tính giáo dục cho các em học sinh lứa tuổi từ 6 -11 tuổi.
Với App "làm việc tốt", các bạn nhỏ được giáo dục làm những việc tốt thông qua danh sách những hoạt động hàng ngày từ những việc tốt đơn giản như: đi học đúng giờ, giúp đỡ cha mẹ… các bạn nhỏ được rèn luyện, thực hành và phát triển tinh thần “làm việc tốt” ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, khi cài đặt app này hàng ngày học sinh làm được việc tốt có chụp hình hoặc viết bài gửi lên app, chia sẻ cho nhiều người cùng theo dõi; bên cạnh đó, thông qua app các bạn học sinh cũng có thể theo dõi nhiều câu chuyện, bài thơ, bài văn hay nói về những hành động đẹp, những việc ý nghĩa diễn ra trong học tập, cuộc sống xung quanh.
Các em học sinh tham dự buổi phát động

Thầy Lê Văn Thủy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường TH An Lộc B phát biểu tại buổi phát động

Thầy Lê Văn Thủy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường TH An Lộc B trao cờ cho các lớp đạt thành tích xuất sắc tuần trước

 

Thông qua App "Làm việc tốt", các bạn học sinh của nhà trường đã nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ. Đồng thời, các bạn học sinh chủ động tìm hiểu, nâng cao hiểu biết xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường; phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, phát huy quyền tham gia của các em vào các vấn đề có liên quan đến trẻ em.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây