HỘI KHUYẾN HỌC XÃ THANH PHÚ TUYÊN DƯƠNG VÀ TRAO QUÀ CHO HỌC SINH GIỎI VƯỢT KHÓ NĂM 2023

Thứ tư - 06/09/2023 08:41 321 0
Trong không khí tưng bừng cùng cả nước thi đua chào mừng những ngày Lễ lịch sử của Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hòa chung niềm vui náo nức của thầy cô giáo và các cháu học sinh trước thềm năm học mới, sáng ngày 28/8/2023 Hội Khuyến học xã Thanh Phú đã tổ chức Chương trình “Tuyên dương và trao quà cho học sinh vượt khó năm học 2023 - 2024”.
Ông Nguyễn Danh Bằng - Chủ tịch Hội Khuyến học xã Thanh Phú phát biểu tại chương trình

Dự chương trình có ông Võ Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ; bà Lê Thị Phương Dung - Chủ tịch UBMTTQVN xã; bà Lê Thị Thuỳ Dương - Phó Giám đốc Nông trường Xa Cam; cùng các ông bà là thành viên BCH Hội Khuyến học xã và 81 học sinh được tuyên dương và nhận quà.
Ông Võ Thanh Hải - PBTTT Đảng uỷ trao quà cho các em học sinh.

Ông Nguyễn Danh Bằng - Chủ tịch Hội Khuyến học xã trao quà cho các em học sinh tiêu biểu đậu đại học năm 2023

Chương trình là dịp biểu dương học sinh tiêu biểu đậu đại học, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó năm học 2022-2023, trao học bổng và trợ cấp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt khó trong năm học vừa qua, tạo khí thế mới cho thầy và trò bước vào năm học mới 2023-2024. Hội Khuyến học xã Thanh Phú đã phối hợp với các trường, Trưởng ấp đã tổ chức rà soát, lập danh sách, trao 81 phần quà, với tổng kinh phí là 30 triệu đồng cho các em học sinh.
Bà Lê Thị Phương Dung - Chủ tịch UB.MTTQVN xã trao quà cho các em học sinh

Bà Lê Thị Minh Thu – PCT Hội Khuyến học xã trao quà cho các em học sinh

Phát biểu tại chương trình ông Nguyễn Danh Bằng - Chủ tịch Hội Khuyến học xã Thanh Phú, ghi nhận, tuyên dương, động viên các em học sinh chăm ngoan, học giỏi. Đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành, các đồng chí trong BCH Hội Khuyến học xã, các Chi hội trưởng các chi hội khuyến học, sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, có thêm nhiều phần quà hơn nữa, để giúp các em học sinh thêm nhiều hy vọng, động lực phấn đấu vượt khó học giỏi trong năm học mới, năm học 2023-2024.
                                                                    Ngọc Tiển

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây