Hơn 700 cán bộ, giáo viên, học sinh được tuyên truyền Luật phòng chống ma túy

Thứ hai - 11/09/2023 13:23 244 0
Sáng nay 11-9, trong tiết chào cờ đầu tuần tại trường THPT thị xã Bình Long, Thị đoàn Bình Long phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức tuyên truyền Luật phòng chống ma túy cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 700 học sinh khối sáng nhà trường.

Các em học sinh tham dự buổi tuyên truyền

Toàn cảnh buổi tuyên truyền


Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường đã được đại diện Công an thị xã thông báo nhanh về tình hình tội phạm về ma túy trên địa bàn thị xã trong thời gian qua, các phương thức, thủ đoạn của tội phạm ma túy hiện nay. Ngoài ra, các thầy cô giáo, các em học sinh cũng được trang bị các kiến thức về phân biệt các loại ma tuý, tác hại của việc sử dụng ma tuý cũng như các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn ma túy xâm nhập học đường.
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên, học sinh trong việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về ma túy, đẩy lùi tội phạm và tệ nạn ma túy ra khỏi cuộc sống cộng đồng, nhất là các trường học.

Cán bộ Công an thị xã tuyên truyền về cách nhận biết một số loại ma túy và dụng cụ các đối tượng dùng để sử dụng tái phép chất ma túy

Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây