Trường THCS An Lộc B sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng”

Thứ hai - 23/10/2023 11:09 261 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 67 năm truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1957 - 15/10/2023). Sáng ngày 16/10, Chi Hội LHTN trường THCS An Lộc B thị xã Bình Long phối hợp với liên đội trường tổ chức Sinh hoạt dưới cờ với chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng” cho hơn 600 Đoàn viên, Hội viên, đội viên, thiếu niên nhi đồng của các khối lớp.

Các bạn đoàn viên, hội viên, học sinh tham dự chương trình

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh đã được ôn lại truyền thống 67 năm hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; đồng thời cùng nhau thảo luận, chia sẻ về những câu chuyện đẹp, những tấm gương tiêu biểu trên các lĩnh vực, từ đó khích lệ, lần tỏa các hành động đẹp hàng ngày trong đoàn viên, hội viên thanh niên và học sinh trong trường.
Bên cạnh đó, các em học sinh, đoàn viên, thanh niên cũng được tìm hiểu và tham gia phần thi hỏi đáp có thưởng, các câu hỏi có nội dung về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các Liên đội còn lựa chọn những nội dung rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cho các em đội viên thiếu nhi.

Các em học sinh chia sẻ những câu chuyện đẹp tại chương trình

Thông qua buổi sinh hoạt khơi dậy niềm tự hào, lòng kính trọng Bác Hồ, nâng cao nhận thức của thiếu nhi về đạo đức, tư tưởng, phong cách của  Hồ Chí Minh, qua đó giúp cho thiếu nhi tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào "Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây