Gần 1000 học sinh được tuyên truyền Luật giao thông đường bộ

Thứ hai - 09/10/2023 18:13 215 0
Sáng ngày 06/10, Công an thị xã Bình Long phối hợp với Ban giám hiệu Trường Tiểu học An Lộc B, tổ chức buổi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho cán bộ giáo viên, nhân viên và gần 1000 học sinh của nhà trường.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Tại chương trình, Công an thị xã Bình Long đã thông báo nhanh tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn trong 9 tháng qua. Theo đó, xảy ra 07 vụ TNGT nghiêm trọng, làm 07 người chết, 02 người bị thương, hư hỏng 02 xe ô tô, 05 xe mô tô. Trong đó: tuyến đường Công an thị xã quản lý xảy ra 03 vụ, làm chết 03 người, không có người bị thương (so với cùng kỳ năm 2022 không tăng giảm về số vụ và số người chết, giảm 02 người bị thương).
Cán bộ Công an thị xã cung cấp một số biển báo để các em học sinh tại buổi tuyên truyền

Cán bộ Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an thị xã thông báo nhanh tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã

 

Các thầy cô giáo và các em học sinh còn được truyền đạt ngắn gọn những quy tắc cơ bản của Luật Giao thông đường bộ mà lứa tuổi tiểu học cần biết và chấp hành để đi bộ và qua đường đảm bảo an toàn; giới thiệu cho các em biết một số biển báo giao thông thường gặp; mức xử phạt một số hành vi vi phạm phổ biến; các nguyên tác thăm gia giao thông đối với lứa tuổi học sinh khi đi bộ, đi xe đạp…
Bằng những dẫn chứng, minh họa sinh động, thông qua chương trình trực quan đã giúp các em nắm được các kiến thức cơ bản, tạo thói quen cho các em khi tham gia giao thông an toàn, hạn chế tối đa tai nạn giao thông đối với lứa tuổi học sinh.
Các em học sinh tham dự buổi tuyên truyền
Văn Tâm  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây