Thường trực Thị ủy Bình Long dâng hương các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Bình Long - Hớn Quản

Thứ ba - 27/07/2021 16:37 538 0
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2021. Sáng ngày 27/7, Các đồng chí trong Thường trực Thị ủy Bình Long đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Bình Long - Hớn Quản.

Các đồng chí Thường trực Thị ủy thắp hương trên tượng đài các anh hừng liệt sỹ

Tại buổi dâng hương, các đồng chí trong Thường trực Thị ủy đã dành một phút mặc niệm, dâng hương, dâng hoa trên đài tưởng niệm và thắp nhang trên từng phần mộ các anh hùng, liệt sỹ đê tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đến sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng của dân tộc.
Tiếp nối truyền thống hào hùng của cha anh, những năm qua Thường trực Thị ủy, cùng Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; đồng thời chỉ đạo cả hệ thống chính trị thị xã chăm lo cho các đối tượng chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã.
Trong buổi sáng cùng ngày, các đồng chí trong Thường trực Thị ủy cũng đến dâng hương tưởng niệm tại Mộ tập thể 3000 người.


Các đồng chí trong Thường trực Thị ủy thắp nhang trên phần mộ các liệt sỹ

Các đồng chí trong Thường trực Thị ủy dâng hương, dâng hoa tại Mộ tập thể 3000 người
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây