Công an thị xã Bình Long trao tặng hơn 100 phần quà cho người nghèoCông an thị xã Bình Long trao tặng hơn 100 phần quà cho người nghèo

Chủ nhật - 01/08/2021 09:18 648 0
Nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thị xã. Sáng ngày 30/7, Công an thị xã Bình Long đã phối hợp với UBND các xã, phường trao tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường Phú Đức và xã Thanh Phú.
Công an thị xã trao tặng quà cho người nghèo phường Phú Đức

Tại chương trình, các phần quà gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm thiết yếu đã được trao cho 50 hộ nghèo, cận nghèo của xã Thanh Phú và phường Phú Đức, mỗi phần trị giá 400.000 đồng.  
Trước đó, ngày 26/7, Công an thị xã Bình Long đã trao 52 suất quà là các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ nghèo, cận nghèo tại phường Phú Thịnh và ấp Sóc Giếng (xã Thanh Lương), mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng.
Trước đó, Công an thị xã trao tặng quà cho người nghèo phường Phú Thịnh

Đây là số quà do Công an thị xã vận động nhóm thiện nguyện Sơn Hùng Nguyên hỗ trợ, với tổng giá trị quà là hơn 40 triệu đồng.
Với tinh thần tương thân tương ái, những phần quà được trao, sẽ hỗ trợ một phần vật chất, động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống với các hộ nghèo, cận nghèo cùng vượt qua dịch Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây