Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức thăm và chúc mừng lễ Vu Lan năm 2021

Thứ hai - 23/08/2021 14:15 501 0
Sáng ngày 19/8, UVBT Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức đã đi thăm và chúc mừng lễ Vu Lan năm 2021. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy Ban MTTQVN thị xã, Ban CHQS thị xã, Phòng Nội vụ.
Đoàn đến thăm, tặng quà tại chùa Lam Sơn

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Chùa Tân Minh, Chùa Tam Bảo, Chùa Bảo An, Tịnh xá Ngọc Bình, Chùa Lam Sơn, Tịnh xá Ngọc Long và Chùa Phật Quốc Vạn Thành.
 Tại mỗi nơi đến Trụ trì các cơ sở thờ tự rất quan tâm đến tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã và thể hiện sự tin tưởng vào lãnh đạo, chỉ đạo của thị xã trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Đại đức Thích Huệ Viên – trụ trì chùa Lam Sơn nói: Mùa vu lan báo hiếu không chỉ gói gọn trong việc thể hiện sự biết ơn của những người con với đấng sinh thành mà đây còn là dịp để mọi người thể hiện biết ơn đến quê hương, đất nước, nơi mình đã được sinh ra và lớn lên.
 Chúc mừng các chùa trong mùa lễ Vu Lan, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức mong muốn các trụ trì hướng dẫn phật tử thực hiện sự chỉ đạo của chính quyền các cấp đối với phòng chống dịch Covid-19 hạn chế sinh hoạt đông người,... với tinh thần đoàn kết, cùng nhau chống dịch.
Mùa Vu lan báo hiếu năm 2021 trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến còn phức tạp trên địa bàn thị xã. Tất cả các cơ sở thờ tự trên địa bàn thị xã không tổ chức các hoạt động sôi nổi như mọi năm mà thực hiện ở yên tại chỗ tu tập, cầu nguyện dịch bệnh sớm tiêu trừ, đem lại bình an cho tất cả mọi người.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây