Bí thư Thị ủy Bình Long tặng quà các chốt, tổ kiểm dịch COVID-19

Thứ tư - 14/07/2021 10:17 508 0
Trong ngày 13/7, Đồng chí Bùi Quốc Bảo – TUV, Bí thư Thị ủy Bình Long đã đi thăm và tặng quà các chốt, tổ kiểm dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN thị xã, Thị đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Chữ Thập đỏ thị xã.
Đ/c Bùi Quốc Bảo TUV, Bí thư Thị ủy Bình Long cùng đoàn đến thăm tặng quà Tổ kiểm dịch COVID-19 xã Thanh Lương nơi giáp ranh với huyện Lộc Ninh

Đến thăm tại các chốt, tổ kiểm dịch COVID-19, sau khi nghe báo cáo sơ lược về tình hình hoạt động, công tác kiểm soát người và phương tiện giao thông lưu thông ra, vào trên địa bàn, Đồng chí Bùi Quốc Bảo thăm hỏi, động viên tinh thần các đồng chí làm nhiệm vụ tại các chốt, tổ kiểm soát. Đồng thời yêu cầu lực lượng này cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, triển khai quyết liệt các biện pháp nhằm kiểm soát chặt chẽ được người và phương tiện từ bên ngoài vào địa bàn tỉnh. Kịp thời phát hiện, phối hợp xử lý nhanh các trường hợp có dấu hiệu dịch bệnh, góp phần bảo đảm sự an toàn cho cộng đồng. Bên cạnh đó, yêu cầu các chốt cũng phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, không để lây nhiễm dịch trong khi làm nhiệm vụ.
Đ/c Bùi Quốc Bảo TUV, Bí thư Thị ủy Bình Long cùng đoàn đến thăm tặng quà Chốt kiểm dịch COVID-19 tại ngã ba xe tăng, phường Hưng Chiến

Dịp này, Đồng chí Bùi Quốc Bảo – TUV, Bí thư Thị ủy Bình Long đã trao tiền mặt cho mỗi chốt là 3 triệu đồng, trao tiền mặt cho mỗi tổ là 2 triệu đồng; Hội Chữ Thập đỏ thị xã cũng có các phần quà gồm mì tôm, sữa tươi, bánh ngọt, nước sâm, nước uống đóng chai tinh khiết... ) tặng các chốt, tổ kiểm soát để góp phần động viên, khích lệ tinh thần các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Hiện tại trên địa bàn thị xã Bình Long thiết lập 02 chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và  05 tổ kiểm dịch được đặt tại vị trí giáp ranh với huyện Hớn Quản, huyện Lộc Ninh. Nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch là giám sát chặt chẽ phương tiện và điều tra dịch tễ, đo thân nhiệt đối với người điều khiển phương tiện giao thông từ các địa phương khác ra vào địa bàn thị xã nhằm sàng lọc, thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây