Bình Long phun khử khuẩn các điểm thi THPT năm 2021

Thứ ba - 06/07/2021 17:50 507 0
Sáng ngày 04/7, Trung tâm y tế thị xã Bình Long đã tiến hành phun khử khuẩn tất cả các điểm thi THPT năm 2021 trên địa bàn thị xã, để đảm bảo công tác phòng chống dịch, cho kỳ thi diễn ra an toàn.
Nhân viên trung tâm y tế thị xã Bình Long phun khử khuẩn tại các phòng thi tại các điểm thi
 
Thị xã Bình Long có hai điểm thi chính đặt tại Trường THPT thị xã Bình Long và Trường THPT Chuyên Bình Long và một điểm thi dự phòng tại Trường THCS An Lộc. Tại hai điểm thi chính có 44 phòng thi chính và 6 phòng thi dự phòng, tại điểm thi dự phòng có 21 phòng thi; số lượng thí sinh đăng ký dự thi năm nay 1.019 thí sinh, trong đó tại điểm thi trường THPT thị xã Bình Long 447 thí sinh, tại trường THPT Chuyên Bình Long là 542 thí sinh.
Trung tâm y tế thị xã đã tiến hành phun khử khuẩn xung quanh khuôn viên, trong phòng thi và các phòng chức năng phục vụ kỳ thi. Ngoài phun khử khuẩn, các điểm thi cũng tiến hành trang bị khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, bố trí lực lượng y tế để tiến hành kiểm tra đo thân nhiệt cho học sinh.
Nhân viên trung tâm y tế thị xã phun khử khuẩn tại khuôn viên điểm thi Trường THPT thị xã Bình Long

Bên cạnh đó, đến nay các hội đồng thi chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi, các phòng thi được vệ sinh, sơn sửa, dọn dẹp sạch sẽ, sơ đồ phòng thi được bố trí hợp lý; hệ thống điện, mạng viễn thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy được kiểm tra, sửa chữa; các điểm thi cũng đã chuẩn bị máy phát điện để phòng trường hợp mất điện đột xuất.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây