Kỳ họp thứ nhất HĐND phường An Lộc khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ sáu - 02/07/2021 08:05 2.006 0
Sáng ngày 30/6, HĐND phường An Lộc khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã tổ chức kỳ họp thứ nhất để tiến hành kiện toàn các chức danh chủ chốt của HĐND, UBND. Về dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thị xã, cùng 21 đại biểu HĐND phường khóa XII.
UBBC phường trao giấy chứng nhận đại biểu HĐND cho các đại biểu

Tại kỳ họp, Ủy ban bầu cử phường (UBBC) đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn phường. Theo đó, cuộc bầu cử đã diễn ra thành công tốt đẹp, cử tri phường An Lộc đã tín nhiệm bầu 21 đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2021 – 2026; trong kỳ họp UBBC phường đã trao kết quả xác nhận trúng cử đại biểu HĐND cho 21 đại biểu.
Đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thị xã tặng hoa chúc mừng các chức danh chủ chốt của HĐND, hai ban của HĐND phường

Các vị đại biểu HĐND phường đã bầu các chức danh chủ chốt của HĐND, UBND, các Ban HĐND và Thành viên UBND. Kết quả, ông Hoàng Văn Tình – Phó Bí thư Đảng ủy được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND phường; ông Phạm Hữu Nhân – Bí thư Đảng ủy phường tiếp tục tái cử chức danh Chủ tịch UBND phường; bà Mai Thị Mỹ Linh – Phó Chủ tịch HĐND phường khóa XI, tiếp tục giữ chức phó Chủ tịch HĐND phường khóa XII; các ông Phan Văn Trọng và Phạm Thành Nam tiếp tục được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND phường nhiệm kỳ 2021 - 2026. Kỳ họp cũng đã tiến hành bầu các chức danh trưởng, phó trưởng các Ban của HĐND phường, thành viên UBND phường.
Đại diện HĐND thị xã và HĐND phường tặng hoa chúc mừng các chức danh chủ chốt UBND phường và thành viên UBND phường

Dịp này, HĐND phường khóa XII đã tặng quà, tri ân những đại biểu HĐND phường khóa XI không tiếp tục tái cử; các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã được khen thưởng.
UBBC phường khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây