HUỲNH THỊ HẰNG TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ THANH PHÚ, PHƯỜNG PHÚ THỊNH

Thứ năm - 08/08/2019 09:03 565 0
Ngày 30/7, hai đại biểu HĐND tỉnh khóa IX Huỳnh Thị Hằng - PCT. UBND tỉnh; Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú, phường Phú Thịnh. Cùng dự có đại biểu HĐND thị xã Bình Long khóa XI; đại diện lãnh đạo UBMTTQVN, các phòng ban chuyên môn thị xã và 145 cử tri đại diện cho cử tri 02 xã - phường.
phu thinh
Đại biểu HĐND tỉnh khóa IX Huỳnh Thị Hằng - PCT. UBND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú

Buổi sáng tại hội trường xã Thanh Phú, cử tri xã có 09 kiến nghị liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sai chủ sở hữu; thu phí phi nông nghiệp gặp nhiều khó khăn đối với những trường hợp chủ sở hữu không ở địa phương; điện lưới tổ 7, tổ 8 ấp Thanh Thủy yếu không đảm bảo cho nhân dân sinh hoạt, sản xuất; Đường QL13 đoạn cây xăng Quỳnh Trung (ấp Phú Long), vật liệu xây dựng Tấn Tài (ấp Thanh Thủy) hệ thống thoát nước không đảm bảo nên mỗi khi có mưa nước ngập lấn hết phần đường dành cho xe 02 bánh. Điểm rửa xe heo tại ấp Thanh Sơn không đảm bảo vệ sinh môi trường. Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long không đủ thuốc điều trị bệnh trong danh mục thuốc BHYT.
phu thinh 2
Cử tri phường Phú Thịnh kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh

Buổi chiều tiếp xúc cử tri phường Phú Thịnh, các đại biểu ghi nhận thêm 06 kiến nghị của cử tri về hệ thống chiếu sáng đường Nơ Trang Long khu phố Phú Xuân chưa có; đường Nơ Trang Long làm không có xây mương thoát nước làm cho đường bị ngập mỗi khi có mưa; Cần giải quyết nhanh trường hợp cấp giấy quyền sử dụng đất cho bà Nguyễn Thị Ly, tổ 5, khu phố Phú Thuận để được xây nhà tình nghĩa; việc giải quyết chế độ cho cán bộ cơ sở theo Nghị quyết 34 sửa đổi ...
phu thinh 3
Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc cử tri phường Phú Thịnh

Những kiến nghị đã được CT. UBND 02 xã - phường và phòng ban chuyên môn thị xã giải trình cụ thể. riêng kiến nghị của cử tri về Bệnh viên đa khoa thị xã Bình Long không đủ thuốc điều trị bệnh trong danh mục thuốc BHYT, PCT. UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã thẳng thắn nhìn nhận đây có 01 phần lỗi của UBND tỉnh và hứa trong thời gian tới sẽ không để có những trường hợp như vậy tiếp diễn.
phu thinh 4
Đại biểu HĐND tỉnh khóa IX Huỳnh Thị Hằng - PCT. UBND tỉnh làm rõ thêm những kiến nghị của cử tri xã Thanh Phú
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây