Hơn 600 vận động viên tham gia Hội thao khối thi đua Công an

Thứ hai - 09/09/2019 07:45 526 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và ngày Truyền thống lực lượng Công an Nhân dân. Ngày 28/8, tại Công an thị xã Bình Long đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao khối thi đua Công an lần thứ XIX năm 2019. Về dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Ban giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Thị uỷ, UBND thị xã Bình Long, cùng hơn 600 vận động viên là các cán bộ chiến sỹ Công an của 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh dự lễ khai mạc.
hoi thao
Các đơn vị tham gia phần diễu hành (trong hình đơn vị phần diễu hành Công an huyện Phú Riềng)

Hội thao năm nay do Công an thị xã Bình Long đăng cai tổ chức, hội thao diễn ra trong thời gian từ (27 – 29/8), Các vận động viên sẽ tranh tài gồm các môn: bóng đá, bóng chuyền, quần vợt, kéo co, đẩy gậy và các môn phối hợp chiến sỹ Công an khoẻ (chạy vũ trang 1000m, xà đơn, nhảy xa). Trong ngày 27/8, đã diễn ra thi đấu vòng loại các môn bóng đá, bóng chuyền, quần vượt, trong ngày hôm nay tiếp tục diễn ra vòng loại các môn này và các môn thi đấu tại hội thao năm nay.
hoi thao 2
Các đơn vị tham gia hội thao
hoi thao 3
Lãnh đạo Công an tỉnh, Thị ủy Bình Long tặng cờ lưu niệm và hoa chúc mừng các đơn vị tham gia hội thao

Hội thao khối thi đua được tổ chức một năm một lần được tổ chức luân phiên tại Công an các huyện thị xã, thành phố; hội thao là dịp để cán bộ, chiến sỹ Công an của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau qua từng môn thi đấu, qua đó nâng cao thể lực thể chất, khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây