Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm và tặng quà người cao tuổi

Thứ ba - 08/10/2019 09:27 485 0
Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10. Ngày 27/9, Thừa ủy quyền của UBND tỉnh Bình Phước lãnh đạo thị xã Bình Long đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc thọ các cụ cao niên tròn 90 và trên 100 tuổi trên địa bàn thị xã.
cao t
PCT. UBND thị xã Trần Phương Nam tặng thiệp mừng thọ và quà cho cụ Lê Thị Lợi 90 tuổi, khu phố Phú Tân phường Hưng Chiến

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các cụ cao niên, chúc các cụ sống lâu, sống khoẻ cùng con cháu. Các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng bày tỏ sự vui mừng khi thấy các cụ tuy tuổi đã cao nhưng vẫn mạnh khỏe, minh mẫn. Trong thời gian tới lãnh đạo thị xã Bình Long đề nghị con cháu các cụ cố gắng chăm sóc về cả vật chất, lẫn tinh thần để động viên các cụ sống vui, sống khỏe là tấm gương sáng cho gia đình, xã hội noi theo. Qua đây, lãnh đạo thị xã cũng mong muốn các cụ cao niên đóng góp ý kiến, hiến kế cho lãnh đạo thị xã trong quá trình điều hành, quản lý thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tại địa phương để đưa thị xã ngày càng phát triển.
Dịp này, Đoàn đã tặng 21 phần quà và thiệp mừng thọ cho 21 cụ tròn 90 tuổi và trên 100 tuổi trên địa bàn thị xã từ nguồn ngân sách của tỉnh, mỗi phần trị giá 01 triệu đồng. Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có hơn 4.500 người cao tuổi; Ngoài các cụ tròn 90 tuổi và trên 100 tuổi được lãnh đạo trực tiếp đến thăm chúc thọ; trong dịp ngày Quốc tế người cao tuổi tất cả các cụ cao niên 70, 75, 80, 85 và 95 tuổi sẽ được các xã, phường mời về trụ sở UBND để tổ chức mừng thọ và tặng quà cho các cụ trong ngày 01/10 .
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây