Hơn 360 hội viên CCB tham gia công tác Đảng chính quyền đoàn thể MTTQ

Thứ sáu - 16/08/2019 07:44 518 0
Hiện nay Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Bình Long có 1.518 hội viên, sinh hoạt ở 07 cơ sở hội với 57 chi hội. Thực hiện công tác tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, nhân chế độ xã hội chủ nghĩa và khối đại đoàn kết toàn dân được các cấp hội từ thị xã đến cơ sở hội triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình của các cấp ủy đảng, chính quyền và hội cấp trên về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, với những giải pháp sát với nhiệm vụ và các hoạt động của Hội.
cuu cb
Hội CCB thị xã tuyên dương các cựu chiến binh gương mẫu tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2019

Thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, hội viên CCB luôn nêu cao tinh thần gương mẫu thực hiện các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là Đề án số 999-ĐA/TU ngày 10/4/2018 của Tỉnh ủy và Đề án số 100-ĐA/TU của Thị ủy Bình Long về sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị trong toàn thị xã đã được các cấp hội tích cực phối hợp với cấp ủy và chính quyền địa phương tổ chức triển khai thực hiện.
Hiện nay toàn hội có 76 đồng chí tham gia công tác Đảng, 104 đồng chí tham gia công tác chính quyền, 182 đồng chí tham gia công tác đoàn thể, Mặt trận Tổ quốc. Dù ở cương vị nào, cán bộ, hội viên CCB luôn giữ vững và phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chức trách được Đảng, chính quyền và nhân dân giao phó.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây