Công an thị xã Bình Long nhất toàn đoàn Hội thao khối thi đua năm 2019

Thứ sáu - 06/09/2019 07:30 576 0
Trải qua ba ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 29/8, Công an thị xã Bình Long -  đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao khối thi đua Công an các huyện, thị xã, thành phố lần thứ XIX năm 2019 đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên, tập thể có thành tích xuất sắc tại hội thao.
hoi t
Sôi nổi phần thi kéo co

Hội thao khối thi đua Công an năm 2019 quy tụ hơn 600 vận động viên là các cán bộ chiến sỹ Công an của 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; trong thời gian 03 ngày các vận động viên tranh tài ở 07 môn thi đấu: Bóng đá, bóng chuyền, quần vợt, kéo co, đẩy gậy, cờ tướng và các môn phối hợp chiến sỹ Công an khoẻ (chạy 100m, 1000m, xà đơn, bật xa). Theo đánh giá của Ban tổ chức (BTC), do các đơn vị có sự tập luyện chu đáo, tuyển chọn nhiều vận động viên xuất sắc nên chất lượng chuyên môn ở các nội dung thi đấu đều được nâng lên. Các đơn vị có thế mạnh về những môn truyền thống vẫn giữ được ưu thế và chiếm vị trí cao trong bảng tổng sắp hạng các môn thi đấu như bóng đá, bóng chuyền...       
Tại buổi lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất nhì ba cho các vận động viên, tập thể có thành tích xuất sắc ở từng môn thi đấu; về giải toàn đoàn giải nhất thuộc về đơn vị Công an thị xã Bình Long, nhì Công an Thành phố Đồng Xoài, Công an huyện Bù Đốp giải ba; dịp này BTC cũng trao cờ luân lưu cho đơn vị Công thị xã Phước Long đăng cai tổ chức Hội thao khối thi đua Công an năm 2020.
Hội thao khối thi đua Công an các huyện, thị xã, thành phố được tổ chức một năm một lần; đây là sự kiện quan trọng tụ họp lực lượng Công an trong toàn tỉnh để biểu thị sự đoàn kết thống nhất, biểu dương sức mạnh của lực lượng CAND thông qua việc tranh tài ở các nội dung thi đấu của Hội thao; qua đó thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong lực lượng Côn an Nhân dân.
hoi t 2
Bí thư Thị ủy Bình Long Nguyễn Minh Hợi trao huy chương vàng và cúp vô địch cho đội bóng chuyền Công an thành phố Đồng Xoài
hoi t 3
Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Vũ Hồng Dương trao giải nội dung đồng đội môn cờ tướng cho các đơn vị xuất sắc
hoi t 4
Đại tá Huỳnh Văn Sách - Phó giám đốc Công an tỉnh trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc tại hội thao
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây