Cử tri khu phố Bình Tây nhất trí cao giới thiệu các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Thứ tư - 07/04/2021 21:51 376 0
Chiều ngày 05/4, UBMTTQVN phường Hưng Chiến tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri của các đại biểu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 có hộ khẩu tại khu phố Bình Tây, phường Hưng Chiến.
Các đại biểu biểu quyết thống nhất giới thiệu các ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Trong số các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp có hộ khẩu tại khu phố Bình Tây có hai ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Hà Anh Dũng -  Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Thúy Huyền - giáo viên Trường THPT Chuyên Bình Long; ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã gồm bà Phạm Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Hồng Hiếu, Vũ Thị Xuân và các đại biểu ứng cử đại biểu HĐND cấp xã, phường.
Tại hội nghị sau khi nghe danh sách, tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp. Cử tri tại khu phố Bình Tây cho rằng, các ứng cử viên trên địa bàn hội tụ đủ phẩm chất đạo đức, năng lực, trình độ để ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; 100% cử tri bày tỏ sự tin tưởng và thống nhất giới thiệu các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời mong rằng, các ứng cử viên khi được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu HĐND các cấp sẽ phát huy được kết quả ở những nhiệm kỳ trước, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; không ngừng nỗ lực phấn đấu, tích cực hoạt động, đáp ứng sự kỳ vọng của cử tri và nhân dân.
Thay mặt ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng phát biểu cảm ơn cử tri tại hội nghị

Thay mặt ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng bày tỏ trân trọng với những góp ý, động viên của cử tri. Đồng thời hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới để xứng đáng với sự kỳ vọng của cử tri.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây