Kỳ họp thứ XII HĐND phường Phú Thịnh khoá II, nhiệm kì 2016 - 2021

Thứ bảy - 20/03/2021 09:06 474 0
Sáng ngày 18/3, HĐND phường Phú Thịnh tổ chức kỳ họp thứ XII nhằm tổng kết hoạt động HĐND phường khoá II, nhiệm kì 2016 - 2021, bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND phường và quyết định một số vấn đề quan trọng của địa phương. Ông Nguyễn Xuân Quang – Thị ủy viên, Phó chủ tịch HĐND thị xã, lãnh đạo đảng ủy, UBND phường cùng 19/21 đại biểu HĐND phường tham dự kỳ họp.
Ông Lâm Văn Hòa – Phó Chủ tịch HĐND phường chủ trì kỳ họp
 
Trong nhiệm kì 2016 - 2021, tổng số đại biểu HĐND phường là 25 đại biểu đến cuối nhiệm kì còn 21 đại biểu, do một số đại biểu chuyển công tác và không còn cư trú tại địa phương. Các vị đại biểu HĐND phường đã thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ và chịu sự giám sát của cử tri, gương mẫu nêu cao trách nhiệm trước cử tri, tích cực tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành các chủ trương nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Trong nhiệm kỳ, Thường trực HĐND đã tổ chức 11 kỳ họp; ban hành 59 Nghị quyết về hoạt động của HĐND, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh và các vấn đề khác của địa phương; tổ chức 20 đợt giám sát, hai Ban của HĐND phường tổ chức 10 đợt, thực hiện chất vấn tại kỳ họp các nội dung mà đại biểu và cử tri quan tâm, giám sát thông qua tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, kiến nghị của cử tri.
Lãnh đạo HĐND thị xã và lãnh đạo phường chụp hình lưu niệm với bà Nguyễn Thị Nhật Phương vừa được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND phường

Thường trực HĐND phường phối hợp UBND và UBMTTQ đã tổ chức 109 cuộc tiếp  xúc cử tri với đại biểu quốc hội và biểu HĐND các cấp.
Chủ tịch UBND phường Trần Việt Hùng trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân tại kỳ họp

Tại kỳ họp, HĐND phường đã tiến hành bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND phường, nhiệm kì 2016 - 2021 đối với bà  Nguyễn Thị Nhật Phương với số phiếu 19/19 đại biểu dự họp nhất trí, đạt 90,47% trên tổng số đại biểu HĐND phường.
Ông Nguyễn Xuân Quang – Phó chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo kỳ họp

Dịp này UBND phường đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động của HĐND phường nhiệm kì 2016 - 2021
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây