Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng 100 triệu đồng và 20 xe đạp cho thị xã Bình Long

Thứ ba - 04/05/2021 21:15 514 0
Chiều ngày 28/4, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước do ông Nguyễn Tuấn Anh làm trưởng đoàn đã đến trao tặng 100 triệu đồng cho Hội Khuyến học thị xã và 20 chiếc xe đạp cho Thị đoàn Bình Long.
Đại biểu Nguyễn Tuấn Anh trao bảng tượng trưng 100 triệu đồng cho hội khuyến học thị xã

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Tạ Thu Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo UBMTTQVN thị xã, Hội Khuyến học thị xã, Thị đoàn.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng trao bảng tượng trưng 20 chiếc xe đạp cho Thị đoàn Bình Long

Tại buổi trao tặng, thay mặt đoàn ông Nguyễn Tuấn Anh mong muốn Hội Khuyến học thị xã Bình Long sẽ sử dụng nguồn quỹ hợp lý, hiệu quả nhất để phát triển công tác khuyến học, nâng cao chất lượng học tập. Đồng thời, kịp thời hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường, đặc biệt là các em học sinh dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa vượt khó vươn lên trong học tập.
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng với lãnh đạo thị xã Bình Long

Thay mặt lãnh đạo thị xã Bình Long, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức cảm ơn sự quan tâm của các đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước đến công tác khuyến học, khuyến tài của thị xã. Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của các đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng với thị xã thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây