Chương trình Nghệ thuật chào mừng Cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp

Thứ tư - 31/03/2021 09:58 448 0
Tối ngày 28/3, tại Công viên văn hóa thị xã Bình Long, Phòng Văn hoá và Thông tin thị xã phối hợp với Đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Phước tổ chức Chương trình Nghệ thuật chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng quà và chụp hình với đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Phước

Về dự và cổ vũ chương trình có ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí trong  Ban Thường vụ Thị ủy, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã, lãnh đạo các xã, phường và đông đảo nhân dân thị xã.
Với chủ đề "Gởi trọn niềm tin", Chương trình gồm 15 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hát múa ca ngợi Đảng Quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hát về Bình Phước hôm nay, hát về Bình Long đổi mới; đặc biệt là các ca khúc tuyên truyền về cuộc Bầu cử như: gửi trọn niềm tin, Ngày vui đi bầu... được dàn dựng công phu, cộng với sự biểu diễn chuyên nghiệp của các nghệ sỹ, ca sỹ tạo cho đêm nhạc thật sự sôi động và ý nghĩa. Qua đó khích lệ động viên cán bộ, Đảng viên và toàn thể nhân dân trên địa bàn thị xã hăng hái thi đua, với nhiều hoạt động thiết thực chào mừng ngày hội lớn của cả nước.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

Thông qua đêm nhạc nhằm tạo không khí phấn khởi, hướng về ngày hội lớn của non sông, ngày 23/5/2021 cử tri cả nước sẽ thể hiện quyền công dân của mình thông qua những lá phiếu để lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu ưu tú, người đại biểu có trách nhiệm trước Đảng, trước dân, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới, nhằm góp phần xây dựng, phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh.
Theo kế hoạch Phòng Văn hoá và Thông tin thị xã phối hợp với Đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh tiếp tục lưu diễn tại các xã, phường trên địa bàn thị xã từ ngày 28/3 đến ngày 31/3/2021.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây